Nocens Locus
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

True story

3 posters

Go down

True story Empty True story

Innlegg  Admin Mið Ágú 03, 2011 2:21 am

Kannski er ég ekki besti maðurinn til að skrifa sögu guildsins Nocens Locus þar sem eg var ekki
var ekki frá stofnun guildsins en þið "old timers" getið bara fyllt in the gaps, en here goes nothing.

Fyrstu kynni min af guildinu Nocens Locus var i gegnum trade channel þar sem eg var eins og svo oft áður að recruita fyrir eitthvað guild sem eg var að stjórna a þeim tímapunkti.
Þá er hvíslað að mér frá myndarlegum troll warrior að nafni; "Snarke" hvort eg vilji ekki koma og heala eitthvað með þeim, svo spjöllum við aðeins og eg reyni að sannfæra hann og hans vini að joina "mitt" guild en næ þvi ekki. Svo ég joina þá í nokkur Ulduar run og það kemur mer strax a óvart hversu góðir spilarar eru í þessu
guildi með skrýtna nafnið, ég ákvað þvi að segja skilið við guildið mitt og joina Nocens Locus.

Í wotlk var basic rosterinn okkar eitthvað
á þessa leiðinna

tanks: Snarke(raidleader) og Skakkur

healers: Gyaradoz(owndead), Spirthealer(ég tíhíhí), Melitha og sinniwi

dps:Tarierto(siggi),Dewzty,vonweirdo, Samlokan(dannoz),(einhvern random boomkin) turehu(siggi soupdawg)

já eg er örugglega að gleyma slatta who fokking cares

Anyways drepum Arthas í heroic 11/07/10 og tel eg reyndar en þann daginn i dag að við höfum haft mjög sterkan hop
á þessum tima en sadly fengum við litinn tima(exspansionið að klarast) og vorum með mjög litla breidd

Förum inn í Cataclysm með mjög mikið sjálfstraust og erum fyrsta isl guildið með suma bossana(an þess að eg hafi nennt að tjékka á heimild). Drepum nefarian á undan hetjuklúbbinum(öskrin hja ara eru heimildin) og fáum einhverja viðurkenningu loksins frá hinu gríðarlega öfluga íslenska wow community. Drepum svo halfus heroic og erum á þessum tima i topp 3 a servernum.

Snemma i cataclysm fengum við einhvern faggalegan
hunter sem var víst einhvern pvp hommi og vildi joina guildið og var alltaf efstur a dps(lol hunter?) hann hét á þessum tíma Gunnarr


rosterinn okkar á þessum tima var eitthvað á þessa leiðinna:
tanks: snarke skakkur
healers: gyaradoz, spirthealer og melitha (redwarglaive)
dps:Dewzty, Samlokan, Gunnaar, vonweirdo og durpadurr(skari) (soldið gaman hvað við fáum alltaf druida sem leavea eða eru lelegir)

á þessum tima punkti fer allt til fjandans við fáum til liðs við okkur fullt af snilldar folki frá öðrum server(freyr gústa og flr)
en það var allt einhvern veginn i köku þegar Snarke guild masterinn og raidleaderinn
sem hafði fyrr i exspansioninu gert mig að officer ákveður að taka eitt af þessum fríum sinum sem hann tekur stundum en að þessu sinni gerði hann þau gifurlegu
mistök að gera mig að gm eg er varla buinn að vera gm i 5 min þegar guildið er disbandað og flestir okkar fara i frí fra leiknum

Svo líða nokkrir mánuðir og við missum af öllu raceinu i tier 11(?) eg hitti snorra(skakkur) og gunna(ljótikall)
og við ákveðum að reyna byrja aftur með guildið eg er af einhverjum ástæðum gerður að guild master og raidleader
og flestir okkar byrja aftur RIP Dannoz og auðvitað allir random druidarnir eins og t.d. "atviksorð"
Gyaradoz byrjar að spila aftur Owndead
Arnþór(melitha) reyndi að byrja a mage en sukkaði of mikið
fengum inn wotlk legendið Rabba og enn annan druidinn Gumma sem virðist ætla vera eini druidinn sem verður solid raider
fæaum einnig inn Freyr og gústa sem solid raidera
Current Rosterinn okkar lýtur einhvern veginn svona út:

TANKS : Xodiur, Snarke og Skakkur

HEALERS : Magichands, Gummza, Melitha og Waneta(alli)

DPS : Ljótikall, Vonweirdo, Owndead, Snapboogie, Froozh og Arck

er því ljóst að við erum með gífurlega breidd af góðum spilurum sem getur verið 1# a þessum server anyday

kveðja.
Bragi Lárusson
Spirthealer-magichands



Síðast breytt af Admin þann Þri Ágú 16, 2011 9:49 pm, breytt 1 sinni samtals (Reason for editing : Skakkur að fara yfir stafsetningu, en eftir að hafa fundið svona 1000 villur, hætti ég að nenna þessu)

Admin
Admin

Fjöldi innleggja : 20
Join date : 02/08/2011

https://nocenslocus.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

True story Empty :)

Innlegg  Admin Sun Ágú 07, 2011 1:02 am

Töfrahendur!

Admin
Admin

Fjöldi innleggja : 20
Join date : 02/08/2011

https://nocenslocus.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

True story Empty Re: True story

Innlegg  Ljótikall Þri Ágú 16, 2011 7:40 pm

Góð saga

Ljótikall

Fjöldi innleggja : 1
Join date : 16/08/2011

Til baka efst á síðu Go down

True story Empty Re: True story

Innlegg  Owndead Þri Ágú 16, 2011 7:41 pm

Ljótikall skrifaði:Góð saga

satt

Owndead

Fjöldi innleggja : 10
Join date : 16/08/2011

Til baka efst á síðu Go down

True story Empty Re: True story

Innlegg  Admin Sun Des 18, 2011 11:37 pm

omg þessi saga er ekki rétt! Það ætti einhver að LEIÐRÉTTA hana!!!

oh wait..

Admin
Admin

Fjöldi innleggja : 20
Join date : 02/08/2011

https://nocenslocus.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

True story Empty Re: True story

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum